Cung Cấp Khay Chống Trượt Cao Cấp Quận 1 TP Hồ Chí Minh

khay chống trượt

1. Giới thiệu khay chống trượt

Khay chống trượt là khay phục vụ cho việc bưng bê đồ ăn, thức uống một cách dễ dàng và hạn chế mức tối đa trong việc rơi vỡ đồ đạc. Đây chính là đồ dùng được phổ biến sử dụng trong mọi gia đình, nhà hàng, quán ăn, tiệm cà phê, để hỗ trợ tốt nhất cho công việc gia đình cũng như kinh doanh của mình.

Sản phẩm có nhiều loại kích cỡ đa dạng bao gồm mâm tròn ( 30cm, 35cm, 40cm) và mâm vuông ( 30 x 40cm, 36 x 46cm) giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Với chiếc mâm chống trượt này được ứng dụng trong việc bưng bê các loại đồ vật dụng như chén, bát, thìa, ly hay bưng thức thức ăn, thức uống… Khay chống trượt thích hợp làm khay phục vụ thường có mặt tại những nơi dùng trong bar, cafe, quán nước, quán trà sữa, khách sạn là sản phẩm chuyên phục vụ cho khách hàng. Ngoài ra, Khay phục vụ còn có thể chồng lên nhau 1 cách gọn gàng mà không phải tốn quá nhiều diện tích khi không sử dụng đến.

2. Ứng dụng của khay chống trượt

Trong một quán bar – quán café chuyên nghiệp không thể thiếu các thiết bị, dụng cụ tốt. Việc trang bị đầy đủ các dụng cụ quầy bar hay công cụ quán café đều là rất cần thiết, các trang thiết bị này sẽ phần nào hỗ trợ công việc của nhân viên pha chế và nhân viên phục vụ trở nên nhẹ nhàng hơn. Với sự hỗ trợ của những công cụ dụng cụ quán bar – quán café đến từ Đại Vạn Phát Market sẽ phần nào tạo nên thành công trong công việc kinh doanh, bên cạnh đó là thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp.

– Tính ứng dụng rộng rãi: giá để rượu có thể được sử dụng tại các nhà hàng, khách sạn hoặc các quán bar

– Tính năng ưu việt, cũng có thể tận dụng để phục vụ

– Nâng cao tính chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ

3. Mua khay chống trượt ở đâu tốt, chất lượng và dịch vụ bảo hành lâu dài ?

Công Ty TNHH Cung Cấp Thiết Bị Nhà Hàng Khách Sạn SAO NAM với những trang thiết bị cũng như dụng cụ cho khách sạn nhà hàng buffet chuyên nghiệp, được toạ lạc tại số 132 Trương Vĩnh Ký – Tân Phú – HCM 

sr saonam
showroom saonam
Showroom Công Ty Sao Nam với đầy đủ trang thiết bị dụng cụ cho nhà hàng – khách sạn – buffet

☎️ PHÒNG KINH DOANH
? Ms. Nguyễn Lộc : 0937.212.202
✍️ sales@thietbisaonam.com

? Mr. Hiếu : 0905 458 452
✍️ hieu@thietbisaonam.com

? Mr. Trung : 0909 453 344
✍️ sales1@thietbisaonam.com

? Ms Nguyên : 0909 036 619
✍️ sales@thietbisaonam.com

? Ms Huyền : 0938 158 689
✍️ sales3@thietbisaonam.com

Fanpage: Thế Giới Dụng Cụ Quầy Bar

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *